Skip to content
Content

วิธีง้อหวานใจ ฉบับ ยอดชายนายโฉลง

งอนกัน ทะเลาะกัน เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ แต่ถ้ากำลังมองหาวิธีเติมความหวานให้รักไม่จืดจาง ต้องดูตัวอย่างจากคุณโฉลง งานนี้บอกได้เลยว่า พส! (พี่โฉลงทุ่มสุดๆ!)

 

 

 

 

 

ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง ใช้เวลาเดินทางแค่ครึ่งวันก็มาถึงเกาะหมากแล้ว และแน่นอนต้องไม่พลาดเก็บภาพคู่สวยๆ บนสะพานไม้ที่เกาะหมากโคโค่เคปรีสอร์ต

 

เมนูสุดพิเศษประจำจังหวัดตราด “ปลาย่ำสวาท” หรือปลากะรังจุดฟ้า อาหารยอดนิยมที่ใครมาตราดก็ต้องลองสั่ง โดยเฉพาะซาซิมิเนื้อปลาสดๆ

 

มาถึงเกาะหมากแล้ว จะไม่ไปเยือนเกาะกระดาดต่อก็น่าเสียดาย ต่อเรือจากแหลมสนไป 5 นาทีก็ถึงเกาะกระดาดแล้ว แถมได้สัมผัสทัศนียภาพท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ ถ้ายังไม่เต็มอิ่มก็มีกิจกรรมดำน้ำชมแนวปะการังด้วยนะ

 

นี่เกาะหรือสวนสัตว์เปิดเนี่ย! บนเกาะกระดาดมีบริการนั่งรถแทรกเตอร์พาทัวร์ชมธรรมชาติสองข้างทาง แถมยังได้เห็นฝูงกวางกว่า 100 ตัวที่ออกหากินตามธรรมชาติอีกด้วย น้องกวางอาศัยอยู่บนเกาะนี้มานานแล้วเลยค่อนข้างคุ้นชินกับคน สามารถเอาอาหารไปป้อนได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ เลย

 

นั่น Deer ไม่ใช่ Dear!

 

 

ต้นมะพร้าวเอน เห็นแล้วรู้เลยว่าเกาะกระดาดแน่นอน วิวนี้ไม่ว่าใครมาก็ต้องเก็บภาพความประทับใจไว้

 

ช่วงที่น้ำลง หาดทรายจะโผล่พ้นผิวน้ำให้เราเดินเท้าไปยังเกาะขายหัวเราะได้ ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามที่ได้เห็นแล้วจะจำไม่รู้ลืม…

 

 

 

ที่แท้คุณโฉลง-คุณเต๋วก็เคยมาทริปข้าวใหม่ปลามันกันที่เกาะขายหัวเราะเมื่อหลายสิบปีมาแล้วนี่เอง เจอมุกหวานจนทะเลจืดแบบนี้ปิดท้าย คุณเต๋วไม่รักก็ให้รู้ไป!

.

มาสร้างความทรงจำสุดประทับใจกับทริปเกาะหมาก-เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะได้แล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ ททท. สำนักงานตราด หรือ โทร. 039-597-259 (จันทร์ – ศุกร์)

 

ก่อนความสัมพันธ์จะยุ่งเหยิงเกินแก้

🥲 สื่อสารกันให้เข้าใจก่อนความสัมพันธ์จะยุ่งเหยิงเกินแก้ แต่ถ้าพบเห็นสายสื่อสารรกรุงรัง ตกหย่อน เป็นอันตรายแจ้งได้ที่ ผู้ให้บริการเจ้าของสาย ...